+841677610155

Friday, November 20, 2015

Đúc kết một vài vấn đề

Vì đời nó chẳng như ngôn tình ... .. .

= Vịt con xấu xí hóa thành thiên nga , không phải vì nó đã cố gắng hết mình , mà vì bố mẹ nó vốn là thiên nga .

= Những người hay cười thì sẽ gặp may . Nói thật nếu toàn gặp xui thì họ cũng chẳng mở miệng ra cười nổi .

= Nhiều lúc bạn chưa dồn mình vào đường cùng thì bạn còn chưa biết mình bất tài đến đâu .

= Những người xuất sắc hơn bạn đang cố gắng từng giây từng phút , vậy bạn cố gắng có tác dụng gì ?

= Nếu bạn cảm thấy mình vừa nghèo vừa dốt , đừng buồn , ít nhất thì khả năng nhận xét của bạn là chính xác .

= Đôi lúc bạn phải cay đắng thừa nhận rằng , bạn cố gắng hết mình cũng chẳng bằng người ta làm qua loa cho xong .

= Đừng lo giảm cân nữa , bạn xấu có phải do béo đâu .

= Cô bé Lọ Lem cuối cùng lấy được Hoàng Tử nhưng đừng quên cô ấy vốn dĩ là con nhà quý tộc .

= Chuyện hôm nay chưa giải quyết được , đừng sốt ruột , vì ngày mai cũng chưa giải quyết được đâu .

= Mục tiêu cuộc đời tôi là : 30 tuổi mua được một căn hộ trong thành phố . Hiện nay mục tiêu đã đạt được một nửa : Tôi đã 30 tuổi .

= Tại sao hồng nhan bạc mệnh , vì tự cổ chí kim chẳng ai quan tâm đến những cô gái xấu sống được bao lâu cả .

= Bill Gates bỏ học để theo đuổi ước mơ , trở thành 1 trong những người giàu nhất thế giới , nhưng chớ quên ông ấy thôi học từ trường đại học Havard .

= Ngày nay bố mẹ nào cũng cho con đi học thêm lớp này lớp kia từ sớm , mong con mình không thua từ vạch xuất phát , tiếc là có những đứa trẻ đã đẻ ra ở vạch đích rồi .

= Năm đó thầy cô đều bảo tôi không thể đỗ đại học , tương lai chỉ có thể đi làm phụ hồ . Tôi đã nỗ lực hết mình , cuối cùng cũng vào được đại học . Ra trường tôi bèn đi làm thợ hồ , tôi muốn chứng minh cho họ thấy , làm thợ hồ là cái số rồi , chả liên quan gì việc có học đại học hay không .

= Đừng nói câu chuyện Lọ Lem tốt đẹp dường nào , nếu giầy vừa chân thì đã chẳng tuột ra . Nếu Hoàng tử yêu nàng nhiều thế thì đã chẳng quên mặt sau 1 đêm , phải đi tìm bằng chiếc giầy . Mà ngay từ đầu , người mà Hoàng tử yêu là Lọ Lem trong bộ dạng tiểu thư xinh đẹp lộng lẫy chứ không phải cô bé nhem nhuốc rách rưới .

= Internet là một phát minh vĩ đại . Ngày trước làm bài chúng ta phải lật tung đống sách vở lên tìm số liệu dẫn chứng , bây giờ chỉ cần lên mạng , trong chớp mắt bạn sẽ quên béng chuyện phải làm bài tập .

= Nếu bạn cực kì cuồng si ai đó , đơn giản là vì bạn không xứng với người ta .

= Những cô nàng bị kêu là mắc bệnh công chúa chỉ có 2 nguyên do : xấu or nghèo . Nếu cố ấy vừa đẹp vừa giàu ? Xin lỗi đi , cô ấy không mắc bệnh công chúa , vì cô ấy đích thực là công chúa .

= Dù 7 chú lùn có đối xử tốt với Bạch Tuyết cỡ nào cũng chẳng bằng nụ hôn của Hoàng Tử đẹp trai giàu có .

= Nếu bạn được nhiều chàng trai theo đuổi , không phải vì bạn đẹp nghiêng nước nghiêng thành đâu , nó chỉ chứng minh bạn quá lả lơi , đã cho họ cơ hội tán tỉnh .

= Dù thời gian làm tàn phai nhan sắc , nhưng bạn yên tâm , nó bất lực trước bạn .

= Ngày hôm qua đã kết thúc rồi , một ngày mới lại bắt đầu , giấc mơ của bạn lại trôi xa một chút .



0 comments:

Post a Comment